baccarat trực tuyến uy tín-【hk887.vip địa chỉ liên kết】

10年熔炉行业经验,强大的自主研发能力

baccarat trực tuyến uy tín-【hk887.vip địa chỉ liên kết】资讯

做你身边的百科全书

baccarat trực tuyến uy tín走势图hino 4 chân

发布时间:2024-04-15 18:23:26  浏览次数:

**Hino 4 Chân: Chiến mã đáng tin cậy cho mọi hành trình**

**Mở đầu**

Trong thị trường xe tải nặng tại Việt Nam và toàn cầu, thương hiệu Hino từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng vượt trội, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Và trong phân khúc xe tải 4 chân, Hino 4 Chân chính là "chiến mã" được nhiều doanh nghiệp vận tải ưa chuộng. Với sức chở lớn, động cơ mạnh mẽ và hàng loạt các tính năng hiện đại, Hino 4 Chân sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

**1. Tải trọng ấn tượng**

Điểm mạnh nổi bật nhất của Hino 4 Chân chính là khả năng chuyên chở hàng hóa "khủng" lên đến 19 tấn. Với thiết kế khung gầm chắc chắn và hệ thống treo bền bỉ, Hino 4 Chân hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển các mặt hàng cồng kềnh và nặng như vật liệu xây dựng, kim loại, hay thậm chí là xe ô tô.

**2. Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu**

Để kéo theo tải trọng lớn, Hino 4 Chân được trang bị khối động cơ Diesel 6 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 9.000cc, sản sinh công suất lên đến 270 mã lực và mô-men xoắn cực đại 824 Nm. Động cơ này được đánh giá cao về độ bốc, bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Theo thông số nhà sản xuất, Hino 4 Chân chỉ tiêu thụ khoảng 20 lít dầu/100km, một con số vô cùng ấn tượng với một chiếc xe tải hạng nặng.

**3. Nội thất tiện nghi**

Không chỉ chú trọng vào sức mạnh và khả năng chuyên chở, Hino còn rất quan tâm đến sự thoải mái của tài xế. Cabin của Hino 4 Chân rộng rãi và được trang bị đầy đủ các tiện nghi như ghế ngồi bọc nệm cao cấp, vô-lăng điều chỉnh 4 hướng, hệ thống điều hòa mạnh mẽ và hệ thống âm thanh giải trí chất lượng cao. Ngoài ra, xe còn có hệ thống màn hình cảm ứng đa chức năng, giúp tài xế dễ dàng theo dõi các thông số hành trình và điều khiển các chức năng của xe.

**4. Hệ thống an toàn toàn diện**

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Hino. Hino 4 Chân sở hữu một hệ thống an toàn toàn diện, bao gồm hệ thống phanh khí nén 2 dòng độc lập, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD và hệ thống cân bằng điện tử ESC. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống cảnh báo chệch làn đường, giúp tài xế luôn tập trung và tránh được những tai nạn đáng tiếc.

hino 4 chân

**5. Lựa chọn đa dạng**

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, Hino 4 Chân có nhiều loại cấu hình khác nhau, bao gồm:

* Xe tải thùng mui bạt

* Xe tải thùng kín

* Xe tải chở gia súc

* Xe tải chở ô tô

* Xe tải ben

**6. Dịch vụ hậu mãi chu đáo**

Một trong những điểm cộng lớn của Hino là dịch vụ hậu mãi chu đáo và tận tình. Hino có hệ thống đại lý và trạm bảo dưỡng rộng khắp cả nước, đảm bảo rằng khách hàng luôn được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện. Hino cũng cung cấp các gói bảo hành dài hạn, giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng xe.

**Kết luận**

Hino 4 Chân là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp vận tải cần một chiếc xe tải hạng nặng có tải trọng lớn, sức mạnh bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn toàn diện. Với hệ thống đại lý và dịch vụ hậu mãi chu đáo, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng Hino 4 Chân trên mọi hành trình.


Copyright © 2019 baccarat trực tuyến uy tín-【hk887.vip địa chỉ liên kết】 All rights reserved  粤ICP备18108068号